Giò hạt hạnh nhân Tâm Chay thơm ngon bổ dưỡng

Giò hạt hạnh nhân là một trong những món giò chay ngon nhất được các mẹ, các chị yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu về món ăn này trong bài viết sau.

Thành phần giò hạt hạnh nhân

Giò hạt hạnh nhân thượng hạng được làm từ hạt hạnh nhân, mì căn tươi, gia vị chay và dầu thực vật. Hương vị của giò nổi bật vị ngọt, thơm của hạnh nhân và các gia vị chay, mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Nếu đã quá ngán những món giò heo, giò bò… bạn có thể đổi sang giò hạt hạnh nhân, vừa ngon vừa bổ tạo nên những món ăn hấp dẫn cho cả gia đình.


Giò hạt hạnh nhân Tâm Chay thơm ngon bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

Khác với giò thông thường làm từ thịt xay. mỡ và bột, giò hạt hạnh nhân không có hàn the, không chất bảo quản, không có phẩm màu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Món giò này có màu nâu sáng đặc trưng của hạnh nhân, nhìn vô cùng hấp dẫn và ngon mắt.

Cách chế biến giò hạnh nhân như sau:
B1: Rã đông cho giò mềm ra
B2: Cắt khoanh hấp ăn liền. Hoặc các mẹ có thể chế biến thành món giò kho, rim tiêu, làm nhân các loại nem, bánh.

Giò hạnh nhân thơm ngon chắc chắn sẽ khiến cả gia đình bạn thích mê. Cả tuần thịt cá chán ngán, đã đến lúc thay đổi thực đơn để cả nhà ngon miệng hơn, lại bổ sung dinh dưỡng hiệu quả.


Giò kho tiêu xanh

Tác dụng của giò hạt hạnh nhân với sức khỏe

Hạt hạnh nhân giàu axit béo chưa bão hóa đơn, chất xơ tiêu hóa, chất chống oxy hoá, Vitamin như riboflavin (Vitamin B2), và khoáng chất vi lượng như ma-giê, bổ sung dinh dưỡng lành mạnh cho cơ thể. Khoa học đã chứng minh, hạnh nhân rất tốt cho mẹ bầu, trẻ nhỏ và người làm công việc trí óc căng thẳng, người lớn tuổi, người mắc các bệnh về tim mạch.
Ngăn ngừa bệnh tim và các cơn đau tim

Hai trong số các hợp chất hóa học trong dinh dưỡng hạt hạnh nhân là axit béo không bão hòa đơn lành mạnh (viết tắt là MUFAs, giống như loại chất béo có lợi trong dầu ô liu) và chất chống oxy hoá hỗ trợ sức khoẻ tim mạch và ngăn ngừa các nhân tố gây mắc bệnh tim mạch.
Giúp não bộ khỏe mạnh

Hạt hạnh nhân có chứa riboflavin ( Vitamin B2) và L-carnitine ( vitamin BT), hai chất dinh dưỡng quan trọng có khả năng ảnh hưởng tích cực đến hoạt động của hệ thần kinh và ngăn ngừa sự suy giảm nhận thức.
Làm đẹp da
Phòng ngừa tiểu đường và các biến chứng tiểu đường
Hỗ trợ giảm cân
Tốt cho hệ tiêu hóa
Chống viêm và hạn chế mắc bệnh ung thư
Tăng cường sức khỏe cho xương và răng

Mua giò hạt hạnh nhân ở đâu uy tín, chất lượng?

Để mua được món giò hạt hạnh nhân chất lượng, bạn nên mua sản phẩm của những cơ sở sản xuất uy tín, chuyên làm các loại thực phẩm chay. Tâm Chay chính là một trong những cơ sở như vậy.

Sản phẩm giò hạt hạnh nhân do hệ thống nhà hàng Tâm Chay chế biến đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Thơm ngon, giàu dinh dưỡng, đẹp mắt, sản phẩm giò hạt hạnh nhân của Tâm Chay được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Bạn nên bảo quản món giò chay này ở nhiệt độ - 18 độ C (trong ngăn đá tủ lạnh). Sản phẩm có hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất, trọng lượng 1 kg. Giá bán lẻ là 190.000 VNĐ/kg. Ngoài ra Tâm Chay còn cung cấp rất nhiều món khác như: giò hạt điều thượng hạng, chả quế, chả bao sả, dồi chay, tảo xoắn chi lê…

Để đặt mua sỉ lẻ giò hạt hạnh nhân thượng hạng của hệ thống nhà hàng Tâm Chay, xin vui lòng liên hệ:

Tâm Chay - Gieo nhân tốt - Gặt quả lành

Hệ thống nhà hàng

Cơ Sở 1: Nhà B3, Số 2 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0979485003 - 0903403933
Cơ Sở 2: Tầng 1 Tòa 102 Usilk City, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 0903464808 - 0971790499
Cơ Sở 3: Số Nhà 5, Ngõ 29 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Điện Thoại: 0903464808 - 0962607758
Hotline: 0903464808
Email: siledochay@gmail.com
Website: siledochay.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước cốt phở chay tinh túy từ thiên nhiên

Giò nấm chay thượng hạng ngon, bổ tiện lợi

Tảo xoắn Chi Lê món chay ngon mê ly