Nước cốt phở chay tinh túy từ thiên nhiên

Nước cốt phở chay chắt lọc tinh túy từ rau củ và những gia vị thiên nhiên, giúp cho các món nước như phở, bún, miến thơm ngon, đậm đà, thanh mát. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết sau đây.

Thành phần của nước cốt phở chay

Nước cốt phở chay được làm từ các thành phần thuần chay như nước cốt cà rốt, củ cải, ngưu báng, hồi quế, thảo quả, muối, tương miso, dầu cọ. Cốt phở có vị ngọt thanh và hương thơm tự nhiên, mang đến những món ăn ngon, đặc sắc, lại an toàn, lành tính hơn so với một số loại gia vị phở bán sẵn trên thị trường hiện nay.

nước cốt phở

Nước cốt phở Tâm Chay - 100 % thuần chay

Rễ cây ngưu báng có mùi vị đặc trưng đi từ nhạt sang ngọt và hơi hăng tuỳ thuộc và tuổi và chất lượng của rễ; củ ngưu báng có một vị hơi đắng rất khó nhận ra. Mùi vị ngon nhất nằm ngay bên dưới lớp vỏ của ngưu báng. Gia vị này kết hợp cùng hồi, quế, thảo quả… tạo nên hương thơm quyến rũ cho nước cốt phở chay, giúp món phở, bún… thêm phần hấp dẫn.

Vị ngọt thanh đến từ nước cốt cà rốt, tương miso… trong nước cốt phở chay nâng tầm hương vị của món phở, giúp món ăn truyền thống này trở nên độc đáo và khác biệt so với phở chế biến từ nước hầm xương. Thưởng thức món phở chay này, bạn sẽ có được những trải nghiệm vị giác mới mẻ, thú vị, lại an toàn cho sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng nước cốt phở chay

Nước cốt phở chay có thể dùng để nấu nước phở, bún thang, mỳ, xào rau. Với các món nước như phở, bún, mỳ… bạn tiến hành hòa loãng nước cốt phở cùng với nước và đun sôi, sau đó chan vào bát phở/bún/mỳ đã chuẩn bị sẵn nguyên liệu. Chỉ với 5 phút bạn sẽ sở hữu món phở ngon như nhà hàng, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài dùng để làm nước cho phở, bún, mỳ, nước cốt phở chay cũng có thể dùng để xào rau, tương tự như dầu hào. Vị ngọt thanh và hương thơm của cốt phở ngấm vào rau củ quả, giúp món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn mà không loại gia vị nào có thể so sánh được.

Mua nước cốt phở chay ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng?

Hệ thống nhà hàng Tâm Chay chế biến và phân phối sản phẩm nước cốt phở chay thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích những món ăn thuần chay lành mạnh hoặc người muốn trải nghiệm những món ăn mới, khác so với truyền thống.

Nước cốt phở Tâm Chay có hoa, có quả, có thân, có lá, có rễ, có nước, có nhiều kiểu củ tượng trưng cho các bộ rễ để hút chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể sống và quan trọng nhất có tương, tương có Enzim chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Thuần chay 100%, không chất bảo quản, không bột ngọt.

Nước cốt phở có thể để bên ngoài được 1 tháng, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 6 tháng và bảo quản được 1 năm nếu để trong ngăn đá. Khối lượng mỗi hũ thủy tinh nước cốt phở là 600 gram, có thể nấu được từ 25 - 30 bát. Bạn có thể mua về nhà tự chế biến hoặc kinh doanh bún, phở, mỳ chay đều được.

Giá bán lẻ của nước cốt phở Tâm Chay là 115.000 VNĐ/hũ. Vậy là bạn chưa mất đến 4000 đồng mỗi lần để có thể có được những thìa nước dùng thơm ngon cho món phở của mình. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các món chay khác như: giò hạt điều thượng hạngchả quế, chả bao sả, dồi chay, tảo xoắn chi lê, nước cốt riêu

Để đặt mua sỉ lẻ nước cốt phở của hệ thống nhà hàng Tâm Chay, xin vui lòng liên hệ:

Tâm Chay - Gieo nhân tốt - Gặt quả lành

Hệ thống nhà hàng

Cơ Sở 1: Nhà B3, Số 2 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0979485003 - 0903403933
Cơ Sở 2: Tầng 1 Tòa 102 Usilk City, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 0903464808 - 0971790499
Cơ Sở 3: Số Nhà 5, Ngõ 29 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Điện Thoại: 0903464808 - 0962607758
Hotline: 0903464808
Email: siledochay@gmail.com
Website: siledochay.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giò nấm chay thượng hạng ngon, bổ tiện lợi

Tảo xoắn Chi Lê món chay ngon mê ly