Chuyển đến nội dung chính

Tương tamari tỏi gia vị ngon, bài thuốc quý

Tamari tỏi vừa là gia vị dùng để chấm, chế biến các món ăn vừa là bài thuốc trị được nhiều bệnh. Cùng tìm hiểu về sản phẩm trong bài viết sau đây.

Tamari tỏi là sản phẩm gì?

Tamari tỏi là sự kết hợp của hai thực phẩm dưỡng sinh hàng đầu: tương tamari và tỏi tươi. Trong phương pháp thực dưỡng, sự kết hợp của hai nguyên liệu này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nước tương tamari tỏi Trường Niên sản xuất hoàn toàn thủ công dưới sự giám sát của Thượng tọa Thích Tuệ Hải – Trụ trì Chùa Long Hương, không hề chứa hóa chất cũng như chất bảo quản.

tamari tỏi

Tamari tỏi Quy Nguyên - 100% thành phần thiên nhiên, không chất bảo quản

Những củ tỏi tươi được chọn lựa kỹ càng, bóc vỏ rồi ngâm vào nước tương Tamari 3 năm tuổi. Trải qua ngày đêm hấp thụ đầy đủ Âm Dương, tương tamari sẽ hóa giải hết các chất kích thích trong tỏi nhưng vẫn giữ nguyên dược tính của nó.

Tương tamari tỏi có vị ngọt tự nhiên dễ chịu từ đậu nành, không hề có mùi cay nồng của tỏi sống. Tỏi sống vốn là dược liệu quý, khi kết hợp làm thành tương tamari tỏi sẽ có tính dược liệu cao hơn tỏi sống, do đó trở thành sản phẩm thực dưỡng quý giá, tốt cho sức khỏe.

Nước tương tamari tỏi là một loại gia vị thơm ngon, tăng hương vị cho các món ăn khi chấm cùng. Đồng thời, đây cũng là bài thuốc quý trị được nhiều chứng bệnh, an toàn, lành tính, không tác dụng phụ ảnh hưởng đến cơ thể.

Công dụng tuyệt vời của tương tamari tỏi

tamari tỏi

Tamari tỏi nâng cao sức khỏe và  hỗ trợ điều trị nhiều bệnh

  • Mang đến năng lượng dương cho cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe, đặc biệt tốt cho những người thể trạng ốm yếu, dễ mắc các chứng cảm mạo, phong hàn.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, đau bụng, cảm cúm, đầy bụng, khó tiêu, gan, thấp khớp, huyết áp cao, tiểu đường, hóa giải cholesterol trong máu, đặc biệt hỗ trợ phòng ngừa ung thư hiệu quả nhờ các hợp chất organosulfur và steroid saponins được sinh ra trong quá trình ngâm tương tamari tỏi.
  • Kháng khuẩn, tiêu viêm hữu hiệu, tăng cường sức đề kháng. Dùng tương tamari tỏi thường xuyên giúp phòng ngừa cảm cúm và lây nhiễm từ vi khuẩn và virus.
  • Chống oxy hóa có thể cải thiện sự suy giảm nhận thức, sự thoái hóa thần kinh, đặc biệt là bệnh Alzheimer.
  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như vitamin B6 và C cùng các khoáng chất như đồng, sắt, canxi, selen và đặc biệt là mangan.

Hướng dẫn sử dụng tương tamari tỏi

Tương tamari tỏi dùng làm nước chấm rất ngon, phù hợp chấm với các món luộc, chiên, hấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nước tương Organic thì tamari tỏi là sự lựa chọn tuyệt vời.

 hỗ trợ điều trị nhiều bệnh

Tương tamari tỏi - Nước chấm thơm ngon

Mỗi ngày ăn 1/3 đến 1/4 thìa cà phê tamari tỏi hoặc ít hơn (cho những người táo bón kinh niên) sẽ giúp bạn phòng chống được nhiều bệnh tật, duy trì sức khỏe dẻo dai. Đặc biệt, tỏi vốn được mệnh danh là “khắc tinh” của cúm, vì thế tương tamari tỏi rất phù hợp để bảo vệ sức khỏe trong tình trạng dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

Mua tương tamari tỏi ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng?

Hệ thống nhà hàng Tâm Chay phân phối tamari tỏi - một sản phẩm của công ty Quy Nguyên - ông Thầy Tuệ Hải. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, không gây hại đến sức khỏe, có thể sử dụng thường xuyên, lâu dài để dưỡng sinh và trị bệnh.

tamari tỏi

Tamari tỏi Quy Nguyên do Tâm Chay phân phối

Tamari tỏi Quy Nguyên hũ 400 gram do Tâm Chay phân phối có giá bán lẻ là 295.000 đồng/hũ. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào. Tamari tỏi càng để lâu càng có tác dụng tốt. Ngoài ra còn có tương Tamari không tỏi cho ai không thích tỏi nhé. Tâm Chay cung cấp rất nhiều loại gia vị khác: nước mắm Linh Chi, muối hồng, đường thốt nốt...

Để đặt mua tamari tỏi Quy Nguyên do hệ thống nhà hàng Tâm Chay phân phối, xin vui lòng liên hệ:

Tâm Chay - Gieo nhân tốt - Gặt quả lành

Hệ thống nhà hàng
Cơ Sở 1: Nhà B3, Số 2 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0979485003 - 0903403933
Cơ Sở 2: Tầng 1 Tòa 102 Usilk City, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 0903464808 - 0971790499
Cơ Sở 3: Số Nhà 5, Ngõ 29 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Điện Thoại: 0903464808 - 0962607758
Cơ Sở 4: 365 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện Thoại: 0904.052.195
Hotline: 0903464808
Email: siledochay@gmail.com
Website: siledochay.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước cốt phở chay tinh túy từ thiên nhiên

Giò nấm chay thượng hạng ngon, bổ tiện lợi

Tảo xoắn Chi Lê món chay ngon mê ly